CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2982 – 20/11/2023

Sinh thời, thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Câu nói ấy như một lời khẳng định thiêng liêng về vai trò, vị trí của người thầy trong xã hội. Thầy cô giáo như những người lái đò thầm lặng chở khách qua sông, những người lái đò hết sức tận tâm và đầy trách nhiệm đã chở biết bao thế hệ học trò cập bến tương lai:
“Có một nghệ bụi phấn bám đầy tay
Người ta bảo là nghề cao quý nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Nhưng nở cho đời những đóa hoa thơm”
Hòa chung trong không khí hân hoan, nô nức của cả dân tộc đang chào đón kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời, cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc; sáng ngày 18/11, trường THPT Nguyễn Thiện Thuật đã long trọng tổ chức lễ “Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023” cho toàn thể các thầy giáo, cô giáo của Nhà trường tại Hội trường 46 Trần Phú.
Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi, sôi nổi, háo hức của cả thầy và trò trường THPT Nguyễn Thiện Thuật. Đây không chỉ là dịp để các em học sinh phô diễn tài năng, năng khiếu của bản thân thông qua các tiết mục văn nghệ mà còn là cơ hội để các em được bày tỏ những tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc với các thầy giáo, cô giáo đã giúp cho các em có được hành trang vững chắc bước vào tương lai, chắp thêm đôi cánh cho các em bay cao, bay xa trên bầu trời tri thức.
Không chỉ thế, trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn trường đã tiến hành tổ chức cuộc thi làm video tuyên truyền về hoạt động của Nhà trường và tri ân thầy cô. Với sự sáng tạo, đầu tư kĩ lưỡng cùng với những tình cảm dành cho các thầy cô giáo của mình, các em học sinh đã làm ra những video được đánh giá cao cả về nội dung và hình thức. Càng đặc biệt hơn khi ngay tại buổi lễ kỉ niệm, Ban Tổ chức đã lựa ra và trình chiếu 05 video ấn tượng, truyền tải được những thông điệp ý nghĩa nhất khiến cho cả hội trường đắm chìm trong những phút giây bồi hồi, xúc động.
Tuy chương trình đã khép lại nhưng những cảm xúc tuyệt vời ấy vẫn còn lưu luyến, vấn vương mãi trong lòng của cả thầy và trò trường THPT Nguyễn Thiện Thuật. Nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam, tập thể sư phạm trường THPT Nguyễn Thiện Thuật gửi đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo, những người làm công tác giáo dục tất cả những điều tốt đẹp nhất.
“Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui sướng khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên” – Gôlôbôlin.
Nào, bây giờ chúng ta hãy cùng nhau nhìn ngắm lại những giây phút tuyệt vời nhất của thầy và trò trường THPT Nguyễn Thiện Thuật trong buổi lễ ngày hôm ấy nhé!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913454455